Support

ฝ่าย support เป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการใช้ระบบงาน BONANZA ที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ด้วยทีมงานคุณภาพที่คอยให้บริการที่คอยให้บริการโดยตรง รวดเร็ว เน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ ตลอดจนทำหน้าที่ประสานงานกับหน่วยงานอื่นภายในองค์กร เพื่อให้ระบบ BONANZA สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้า
ฝ่าย Support แบ่งหน้าที่การทำงานหลักออกเป็น 2 ด้าน ดังนี้:
System Maintenance
เป็นการทำงานด้านการบำรุงรักษาระบบ และงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะคอยบริการให้คำปรึกษา และแนะนำด้านการใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้า ให้บริการ Update Version ใหม่ ๆ ตลอดจนช่วยแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้โปรแกรม
Customer Call Service
เป็นอีกบริการหลักของฝ่าย Support กล่าวคือเป็นการให้บริการด้านรับทราบข้อมูลปัญหาต่าง ๆ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ Support ทุกคนจึงเป็นผู้ที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้า โดยจะพิจารณาถึงปัญหา ทำความเข้าใจ และสรุปปัญหานั้นๆ เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป
ต้องการการสนับสนุน? กรุณาโทร +66(0) 2-861-4820 Ext. 5620-5622, 5628, 5629
หรืออีเมล: helpdesk@wealth.co.th